* Mức độ đáp ứng trong bối cảnh truyền thống:
- Đọc và mượn
- Luân chuyển TV cơ sở, trường học...
- Phục vụ thiếu nhi
- Phục vụ truy cập Internet
- Phát triển vốn tài liệu
- Xây dựng mục lục truyền thống
- Mở cửa theo quy định
- Hướng dẫn tra tìm mục lục trực tuyến
- Giới thiệu tài liệu thủ công và trên trang Web
- Tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc
* Tầm nhìn mới của ứng dụng CNTT:
- Tìm đọc tài liệu qua mạng
- Phục vụ tại các BĐVHX theo nhu cầu tại chỗ
- Đổi mới không gian phục vụ
- Nắm bắt nhu cầu người đọc
- Hỗ trợ tìm tài liệu
- Tổ chức hoạt động thiếu nhi qua máy tính
- Quản bá TV qua Website
- Phục vụ tài liệu các cán bộ lão thành
- Kết hợp vụ vụ đọc với các hoạt động khác
- Sưu tầm tài liệu điện tử
- Hướng dẫn sử dụng máy tính và Internet
- Dịch vụ truy cập công cộng
- Tổ chức dịch vụ cung cấp thông tin và giải trí
- Dịch vụ mạng xã hội
- Giao lưu với người đọc qua mạng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét